Thiết kế khu vui chơi trẻ em MINI 100m2

Những mẫu thiết kế nhà liên hoàn quy mô lớn và nhiều đồ chơi chằn chịt, diện tích dao động 200 – 300m2. Một số bản thiết kế như vậy đòi hỏi khách hàng có mặt bằng rộng và vốn đầu tư rất cao.

Nhưng khách hàng thuê được một mặt bằng rộng lớn hay xây dựng mặt bằng từ vốn đất đã có. Chí phí đầu tư cho mặt bằng quá cao, cộng với chi phí đầu tư cho phần nhà bóng liên hoàn phức tạp nữa. Điều đó dẫn đến tổng vốn để đầu tư kinh doanh khu vui chơi trẻ em có thể đội lên hơn cả tỷ.

Và những khu vui chơi có tầm quy mô lớn như vậy thường rất hiếm. Chỉ tồn tại ở những thành phố lớn, những nơi phát triển du lịch,…Vì những nơi như vậy có đủ khả năng mua vé cho bé từ 50 đến 100k/vé mỗi lượt chơi. Đối với họ điều đó là bình thường!

Còn những nông thôn ở huyện, xã, thôn, ấp, những khu vực này vẫn có số lượng bé rất đông và nhu cầu vui chơi không kém ở thành phố lớn. Mặc dù mức chi tiêu người dân ở nông thôn thấp hơn và không thể nào chi trả mức vé cao hơn 50k/vé cho mỗi lần con mình chơi thì phải làm như thế nào?

Mọi điều lo lắng đó sẽ tan biến hết, nếu vùng nông thôn thu mức vé thấp 20k đến 30k thì sẽ có những bản thiết kế khu vui chơi nhà bóng liên hoàn sao cho TIẾT KIỆM CHI PHÍ nhất. Tiết kiệm chi phí ở đây không phải là đồ chơi nghèo nàn mà tiết kiệm ở đây là đồ chơi vừa đủ những món đồ chơi cơ bản mà bất kì nhà bóng liên hoàn nào cũng phải có. Các món đồ chơi giúp bé phấn khích, vui nhộn, bé leo treo, chạy nhảy,…

Đồ chơi trong nhà liên hoàn như cầu trượt, hồ banh, cầu treo lưới, ống chui lưới, vượt chướng ngại vật, vv…

Thiết bị vui chơi trẻ em như đu quay dừa, mâm xoay, ô tô chòi chân, trượt đường ray, bập bênh đôi, bập bênh đơn, vv…

Dưới đây là tổng hợp 100 mẫu thiết kế khu vui chơi nhà bóng liên hoàn cho trẻ em, thích hợp kinh doanh khu vui chơi trẻ em ở nông thôn.

Mời quý khách hàng tham khảo và chọn lựa, những mẫu thiết kế này có thể điều chình theo nhu cầu bổ sung hay bỏ bớt đồ chơi theo ý khách hàng. Hay có thể thay đổi phong cách trang trí,…Những lần điều chỉnh đều hoàn toàn miễn phí!

Bạn đã chọn được mô hình nhà bóng liên hoàn nào chưa, hay vẫn chưa chọ được mô hình theo ý thích của mình. Hãy liên hệ công ty ĐỒ CHƠI TRẺ EM VIỆT sẽ MIỄN PHÍ thiết kế khu vui chơi theo yêu cầu của quý khách. Chắc hẳn sau khi xem một số mô hình mẫu bạn đã đúc kết ra được ý tưởng thiết kế cho riêng mình. Do đó, vui lòng liên hệ công ty chúng tôi để có mẫu thiết kế khu vui chơi trẻ em mini hoàn hảo theo ý mình nhé!

Hay  khách hàng cần tư vấn mở nhà bóng liên hoàn cho bé lắp đặt ở nông thôn, thành thị hay khu vui chơi trẻ em quán cà phê, khách sạn, hoặc một khu vui chơi riêng tại gia đình vui lòng add zalo: 0941.7777.05 nhanh chóng.

Hoặc call: 03.3333.76.15 Mrs. Ngọc để được tư vấn thêm.

Tìm hiểu thêm một số mẫu thiết kế khu vui chơi nhà bóng liên hoàn mới nhất 2020, với 50 mô hình nhà bóng liên hoàn mini diện tích dao động 30m2 – 60m2

Leave a comment

Công ty TRẺ EM VIỆT chuyên khu vui chơi trong nhà, thiết kế khu vui chơi trẻ em, thi công lắp đặt trên toàn quốc: 0941.7777.05 – 03.3333.7615 Mrs. Ngọc

Design a site like this with WordPress.com
Get started