Giới Thiệu KHU VUI CHƠI TRẺ EM – Bên trong có những trò chơi gì?

Để mở khu vui chơi trẻ em chủ đầu tư nên có một chiến lược kinh doanh hiệu quả nhất, vậy cách mở khu vui chơi trẻ em như thế nào?

Trước hết chúng ta tìm hiểu thật kỹ một khu vui chơi trẻ em kết hợp kinh doanh quán cafe nổi bật ở TPHCM.

C.Á.O Kidsplay Cafe

BÉ KHÉO LÉO CÙNG TRÒ CHƠI XẾP HÌNH

Để bé học cách khéo léo trong khi chơi.

Dù bé ở độ tuổi nào cũng có thể chơi xếp hình được vì hiện nay, đã có nhiều mẫu mã đa dạng cũng như chất liệu và thiết kế an toàn.

Tại C.Á.O Kidsplay Cafe, các bộ xếp hình đã được lựa chọn kỹ càng về chất liệu như độ mềm, không chứa chất độc hại. Đặc biệt, các mảnh ghép và lego được thiết kế kích thước phù hợp để tránh việc các bé nuốt phải và cầm nắm dễ dàng, cũng như có các góc cạnh bo tròn để bé có thể chơi một cách an toàn

ĐỤNG BANH NHÀ, CƯỜI BANH NÓC

Trò chơi mà muốn nhắc đến là gì nhỉ?

Chính là siêu phẩm XE ĐIỆN ĐỤNG giải trí cho các bé.

Xe điện đụng tại C.Á.O Kidsplay Cafe đã được lựa chọn với những ưu điểm như thiết kế đảm bảo độ an toàn cao, kết hợp hệ thống đèn với nhiều màu sắc bắt mắt để thu hút các bé tham gia trò chơi.

Các bé có thể cùng ba mẹ và bạn bè chơi xe điện đụng với nhau, và khi có va chạm giữa các xe, sẽ tạo cảm giác thú vị, mang lại nhiều tiếng cười cho các bé đó

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 & 𝐆𝐫𝐨𝐜𝐞𝐫𝐲

Hiện nay, các bé rất thích phụ ba mẹ làm bếp điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng tự hào khi nhìn thấy con mình nay đã lớn khôn. Tuy nhiên, bạn cảm thấy lo lắng và e ngại khi để bé cùng vào bếp vì có quá nhiều vật dụng nguy hiểm xung quanh.

Trẻ em thường rất tò mò, thích quan sát, học hỏi và bắt chước người lớn. Khi được cùng ba mẹ nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa, bé sẽ được rèn luyện tính tự giác, khéo léo và nâng cao khả năng làm việc nhóm.

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 & 𝐆𝐫𝐨𝐜𝐞𝐫𝐲 tại C.Á.O Kidsplay Cafe là một khu bếp và siêu thị thu nhỏ với nhiều loại đồ chơi mô phỏng như thật tạo cho bé sự hứng thú và không gây nhàm chán khi chơi.

Tại đây bé sẽ được trải nghiệm việc đóng vai (Role Play) cùng với ba mẹ và bạn bè khiến cho trò chơi trở nên vô cùng thú vị.

Các bé sẽ tự túc trong việc chọn lựa nguyên liệu nấu ăn, chuẩn bị bữa ăn, trang trí bàn ăn và cùng nhau “thưởng thức” thành quả từ việc “nấu nướng”.

𝐊𝐢𝐭𝐜𝐡𝐞𝐧 & 𝐆𝐫𝐨𝐜𝐞𝐫𝐲 tại C.Á.O Kidsplay Cafe sẽ giúp bé rèn luyện khả năng quan sát, tư duy độc lập, tính tự lập và cách giải quyết vấn đề.

𝐍𝐡𝐚̀ 𝐛𝐚𝐧𝐡 – 𝐓𝐫𝐨̀ 𝐜𝐡𝐨̛𝐢 𝐜𝐮̛̣𝐜 𝐤𝐲̀ 𝐲𝐞̂𝐮 𝐭𝐡𝐢́𝐜𝐡 𝐜𝐮̉𝐚 𝐜𝐚́𝐜 𝐛𝐞́

Tại các khu vui chơi hay nhà trẻ, nhà banh luôn là trò chơi thu hút được sự chú ý đầu tiên từ các bé nhỏ. Các bé có thể đắm chìm trong không gian nhà banh giờ đồng hồ. Những trái banh đầy màu sắc nhìn tưởng chừng như bình thường nhưng lại là “vũ khí” giúp các bé phát triển toàn diện.

Khi tiếp xúc với hàng ngàn trái banh, bé sẽ được thoả sức sáng tạo, từ đây khả năng tư duy độc lập của các bé cũng sẽ được phát huy mạnh mẽ bằng cách tự mình tìm ra nhưng cách chơi mới lạ và đắm chìm trong không gian đó.

Trong không gian nhà banh, bé được tăng cường khả năng vận động giúp hệ xương được phát triển tốt hơn, tránh nguy cơ béo phì và tăng cường hệ miễn dịch.

Trò chơi nhà banh sẽ vô cùng thú vị nếu bé chơi cùng với bạn bè. Khi chơi, các bé sẽ hoà nhập để kết nối với nhau và trở nên dạng dĩ, năng động hơn.

LET YOUR CHILDREN PAINT AND DRAW

  • Bé hay vẽ linh tinh và tìm hiểu mọi thứ xung quanh.
  • Bé bị thu hút bởi các màu vẽ và các hộp bút màu rực rỡ.
  • Ba mẹ lo ngại khi bé nghịch màu vẽ tại nhà.

Tại C.Á.O Kidsplay Cafe dành hẳn một không gian riêng để các bé có thể thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo nghệ thuật đó ba mẹ ơi!

Tùy theo từng độ tuổi và sở thích của các bé mà ba mẹ có thể lựa chọn trong khu nghệ thuật nhà C.Á.O. Với các bạn nhỏ trong giai đoạn hiếu kì về màu sắc, ba mẹ có thể tạo sự thích thú cho bé khi vẽ màu bằng chính đôi bàn tay của mình để bé cảm nhận rõ ràng hơn. Đồng thời, tăng sự linh hoạt và khéo léo của đôi bàn tay.

BỨC TRANH” ĐÈN LED THỔ LỘ TÌNH CẢM CỦA BÉ

Nhà C.Á.O vừa chụp được một khoảnh khắc đáng yêu của bé và mẹ khi bé đã xếp các thanh đèn led trên bảng để tạo thành một dòng chữ và hình ảnh ý nghĩa tặng cho mẹ của mình đó ạ!

Trò chơi đèn led là một tấm bảng gồm nhiều lỗ được gắn lên tường và phát ra ánh sáng đèn led đi kèm những thanh có chứa màu sắc bên trong. Khi bé gắn các thanh vào tấm bảng sẽ xuất hiện màu sắc của thanh đó rõ hơn và bé có thể tạo nên những dòng chữ hay hình ảnh theo ý thích.

Trò chơi này cũng sẽ giúp các bé nhỏ tuổi tăng nhận thức về màu sắc cũng như tập thao tác thay đổi vị trí của đồ vật.

Với ánh sáng đèn led dễ chịu không gây chói mắt, thường sử dụng trong gia đình và đồ chơi cho trẻ em, nên ba mẹ hãy yên tâm khi cho bé chơi trò này tại C.Á.O Kidsplay Cafe!

CÁC BẠN NHỎ TRỔ TÀI XẾP HÌNH

Trò chơi xếp hình này đều phù hợp với các bạn nhỏ tuổi hay lớn tuổi hơn vì có nhiều cấp độ theo từng độ tuổi để các bé dễ dàng tiếp xúc khi chơi và từ đó, giúp bé nhận thức được màu sắc, sự khéo léo khi chơi, biết cách tưởng tượng ra hình ảnh cũng như kiên trì sắp xếp nên hình ảnh theo ý thích của mình.

Nhà C.Á.O đã lựa chọn kỹ càng các bộ xếp hình với chất liệu mềm, không chứa thành phần độc hại, có kích thước phù hợp cho các bé cầm nắm được nhưng tránh việc các bé nuốt phải và cũng có các góc cạnh bo tròn để bé có thể chơi một cách an toàn.

Vệ sinh khu vui chơi thường xuyên

Bởi vì nhà C.Á.O hoạt động xuyên suốt cả tuần nên việc dọn dẹp mỗi ngày là điều bắt buộc và diễn ra vào trước giờ mở cửa cũng như sau khi đóng cửa. Việc dọn dẹp mỗi ngày 2 lần như vậy cũng như trong những khoảng thời gian vắng khách giúp đảm bảo giữ quán luôn sạch sẽ, tránh bụi bẩn, tạo không khí thoáng đãng cho các bé và ba mẹ đến chơi bất cứ lúc nào.

Với đồ chơi của các bé, cứ ba ngày, nhà C.Á.O lại thay một số đồ chơi mới để có thể vệ sinh và tiệt trùng đồ chơi cũ, đảm bảo các bé luôn có đồ mới, đồ đẹp để chơi. Xe điện đụng cũng được đem đi lau chùi và sạc pin đầy đủ thường xuyên và khi đó, sẽ được thay thế bằng trò chơi xếp gạch lớn.

Những miếng simili bao phủ khu trò chơi vận động (nhà banh, cầu tuột), cho đến bàn ghế và cửa kính hay sàn nhà cũng đều được làm vệ sinh kỹ càng từng khâu để đảm bảo quá trình vui chơi chạy nhảy của các bé.

Nhà C.Á.O đã đầu tư một dàn các thiết bị và máy móc hiện đại phục vụ quá trình vệ sinh cho quán như máy giặt dép, máy tiệt trùng khay chén đũa muỗng, máy rửa chén, máy hút bụi, và máy lọc không khí.

Nhờ đặt sự ưu tiên về vệ sinh lên hàng đầu mà nhà C.Á.O đã nhận được những lời khen từ phía ba mẹ về việc đảm bảo vệ sinh toàn quán, đó là một niềm vui đối với đội ngũ nhân viên nhà C.Á.O đó. ạ.

BÉ ĐÓN TUỔI MỚI, NGẬP TRÀN NIỀM VUI CÙNG C.Á.O KIDSPLAY

Bé thêm một tuổi mới là cột mốc quan trọng đối với các thành viên trong gia đình. Vì thế mà ba mẹ sẽ muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé vào ngày sinh nhật.

Nhằm góp phần tạo nên niềm vui cho bé nhân dịp đặc biệt này, C.Á.O Premium Kidsplay Cafe – không gian nhà hàng-cafe kết hợp với khu vui chơi, một giải pháp cho các gia đình với sự góp mặt của các “thiên thần nhỏ”, sẽ là gợi ý giúp ba mẹ tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ cho bé:

+ Lên ý tưởng cho buổi tiệc theo chủ đề về nhân vật yêu thích của bé.

+ Bé được thỏa lòng mong ước khi được tổ chức sinh nhật ở khu vui chơi.

+ Không gian tổ chức sinh nhật rộng rãi lên đến 10 bàn tiệc với sức chứa khu vực vui chơi cho 50-60 bé.

+ Set menu đa dạng được thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc sinh nhật.

+ Ba mẹ có thể vừa ăn uống, trò chuyện nhưng vẫn quan sát được các bé.

Địa chỉ: 7/28 Thành Thái, P. 14, Quận 10, TPHCM.

Hotline: 0365 810 510

BÉ THÍCH GÌ, SINH NHẬT NHƯ THẾ ĐÓ

Ý tưởng tổ chức tiệc sinh nhật tại nhà hàng – cafe kết hợp với khu vui chơi sẽ giúp ba mẹ tìm được không gian dành cho cả người lớn và các bé nhỏ:

  • Bé được tổ chức sinh nhật với trang trí theo chủ đề nhân vật mà mình yêu thích.
  • Bé cùng các bạn tham gia khu vui chơi rộng 200m2 với các trò chơi giúp kích thích tự do sáng tạo, tăng khả năng tương tác và vận động.
  • Ba mẹ có thể vừa ăn uống, trò chuyện nhưng vẫn quan sát được bé vui chơi.

Set menu đa dạng được thiết kế dành riêng cho các buổi tiệc sinh nhật từ nhà C.Á.O phù hợp nhiều thế hệ trong gia đình

Vậy thì ba mẹ còn chần chừ gì mà không inbox nhà C.Á.O để nhận thông tin về đặt tiệc và gói trang trí sinh nhật theo chủ đề để tạo cho bé một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ nè!

Nhà C.Á.O đã lên tới Foody

C.Á.O Premium Kidsplay Cafe sẽ là một gợi ý cho buổi “hẹn hò” của gia đình mình khi các thành viên muốn thư giãn nhưng vẫn bên nhau. Cả nhà cùng nhau vui chơi và tận hưởng buổi cafe cũng như bữa ăn tại nhà C.Á.O, tạo nên những kỉ niệm gia đình tuyệt vời trong tuổi thơ của bé.

Hình ảnh các khu vui chơi trẻ em khác

Xem thêm danh sách quán cafe có khu vui chơi trẻ em ở Tp.HCM.

Hay xem thêm cách mở khu vui chơi kết hợp quán cafe như thế nao?

Xem thêm trong khu vui chơi gồm những trò chơi gì?

Leave a comment