Bắt Đầu Kinh Doanh Khu Vui Chơi Trẻ Em – Cần Xem Xét 6 Chi Phí Sau

Kinh doanh sân chơi trong nhà – hay nói cách khách là kinh doanh khu vui chơi trong nhà là một công việc kinh doanh sinh lợi cho những chủ đầu tư cung cấp một môi trường vui chơi an toàn, lành mạnh vui vẻ và an toàn cho trẻ em vui chơi. 

Tuy nhiên, chi phí khởi đầu cho hoạt động kinh doanh này có thể khác nhau tùy thuộc vào quy mô của cơ sở, địa điểm, và loại thiết bị và dịch vụ được cung cấp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cái nhìn tổng quan nhất về các chi phí liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh sân chơi trong nhà, bao gồm giá sản phẩm và thiết bị.

1 Chi phí cơ sở vật chất 

Chi phí lớn và đầu tiên liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh khu vui chơi trong nhà là cơ sở vật chất. Quy mô của khu vui chơi sẽ phụ thuộc vào số lượng trẻ em chủ đầu tư dự định có thể tiếp nhận cùng một lúc, cũng như các loại hoạt động và dịch vụ để chúng ta xem xét ngân sách. 

Đối với khu vui chơi quy mô lớn hơn thì có thể đáp ứng số lượng trẻ em lớn hơn và cung cấp nhiều hoạt động đa dạng hơn.

2 Chi phí thiết bị

Sau cơ sở vật chất, chi phí lớn tiếp theo liên quan đến việc bắt đầu kinh doanh thiết bị – bao gồm các hạng mục như cấu trúc vui chơi và từng khu vực vui chơi (khu vận động, khu hướng nghiệp, khu trò chơi điện tử,…). Chi phí của thiết bị này rất khác nhau tùy thuộc vào chất lượng, kích thước và độ phức tạp của các mặt hàng.

Ngoài các cấu trúc vui chơi và điểm tham quan lớn hơn, bạn cũng sẽ cần mua các vật dụng nhỏ hơn như đồ chơi, trò chơi và các vật dụng trang trí khác. Chúng có thể có giá dao động từ vài triệu đến chục triệu tùy theo mặt hàng.

3 Chi phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm

Tùy theo đơn vị thi công, lắp đặt hay tùy vào gói chọn mua của chủ đầu tư, hai chi phí này có thể được tách ra khác nhau hoặc sẽ được gói gọn “thành 1”.

Chi phí vận chuyển thường dựa trên trọng lượng, kích thước. Chi phí lắp đặt lại phụ thuộc vào số lượng bộ phận cần được lắp ráp và thời gian cần thiết cho quá trình lắp đặt

Chủ đầu tư nên “deal” kỹ càng với đơn vị hợp tác để tránh những chi phí phát sinh không lường trước được sau này.

4 Chi phí nhân sự 

Chủ đầu tư sẽ cần thuê một đội ngũ nhân viên để phụ quản lý và giám sát trẻ em trong quá trình vui chơi để đảm bảo an toàn cho chúng. Đội ngũ này có thể bao gồm người quản lý, người giám sát, nhân viên tiếp tân và nhân viên phục vụ, nhân viên lao công,…

Chi phí nhân sự sẽ phụ thuộc vào số lượng nhân viên được thuê, cũng như kinh nghiệm và trình độ của từng nhân viên. Và thời gian làm việc Full-time hay Part-time cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều chế độ chi trả. 

Cần tìm hiểu kỹ để xác định được mức lương trung bình tại khu vực để có thể kiểm soát được nguồn chi phí này một cách dễ dàng hơn.

5 Chi phí tiếp thị và quảng cáo

Để thu hút khách hàng đến với hoạt động kinh doanh khu vui chơi trong nhà, chủ đầu tư luôn cần và nên đầu tư vào tiếp thị và quảng cáo. Điều này có thể bao gồm việc tạo một trang web cho khu vui chơi, tạo fanpage trên Facebook, Instagram, tạo kênh Youtube hay TikTok. Ngoài ra, việc in tờ rơi quảng cáo cũng là hình thức Marketing offline ít chi phí mà vẫn cho ra nhiều hiệu quả. 

6 Các loại chi phí khác 

Có thể có các chi phí khác phát sinh trong quá trình xây dựng đến bắt đầu kinh doanh khu vui chơi trong nhà – chi phí pháp lý, thuế má, chi phí bảo hiểm và các tiện ích. Chủ đầu tư cũng nên lập một ngân sách riêng cho chi phí bảo trì và sửa chữa liên tục cho thiết bị và cơ sở của mình.

CÔNG TY TNHH SX DV TM TRẺ EM VIỆT 

Phía trên là tổng quan cách loại chi phí kinh doanh sân chơi trẻ em. Tại Trẻ Em Việt, với kinh nghiệm là một đơn vị chuyên thi công, thiết kế và lắp đặt khu vui chơi trẻ em trọn gói, chúng tôi khuyến khích chủ đầu tư liên hệ trực tiếp đối với những vấn đề cụ thể mà chủ đầu tư đang thắc mắc, từ đó có thể thuận lợi hơn và dễ dàng hơn cho các bước đi sau.

>>> Tham khảo chi tiết 6 loại chi phí kinh doanh khu vui chơi, click tại đây.

Kết nối với chúng tôi – đội ngũ công ty Trẻ Em Việt

Địa chỉ: 37/17 Bến Lội, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Zalo: 0941 7777 05 (Mrs.Ngọc)

Hotline: 03 3333 7615

Leave a comment