3+ Cách Tiếp Thị Trực Tuyến Khu Vui Chơi Trẻ Em & Kids Cafe Hiệu Quả Nhất

Nhiều chủ sở hữu cảm thấy việc tiếp thị hoạt động kinh doanh trực tuyến của họ chỉ vỏn vẹn là “đăng bài lên Facebook”, nhưng còn RẤT nhiều điều có thể làm hơn thế nữa, cùng tham khảo nha. 

TRANG WEB CHẤT LƯỢNG CAO 

Trang web của khu vui chơi của bạn rất có thể sẽ là một trong những trải nghiệm đầu tiên mà khách hàng có với bạn, vì vậy đừng tiết kiệm hoặc cố gắng tiết kiệm tiền trong “phân khúc” này. 

Mẹo tốt nhất cho trang web của bạn là có càng NHIỀU thông tin càng tốt, miễn là nó được sắp xếp gọn gàng, văn phong rõ ràng, dễ hiểu và KHÔNG sai chính tả. Có thể bạn sẽ nghe ở đâu đó các chuyên gia khuyên rằng để quá nhiều thông tin sẽ khiến người xem bối rối rồi nhấp chuột “bỏ đi”. Nhưng đối với ngành công nghiệp này, các bậc cha mẹ lại càng muốn biết rõ, biết chi tiết càng nhiều loại thông tin càng tốt. Nó sẽ giúp họ dễ dàng trong việc sắp xếp khi biết giá cả, hình ảnh, chi tiết gói tiệc sinh nhật tại khu vui chơi. Hơn thế nữa là họ muốn coi đánh giá trực tiếp tại website của mình để củng cố lòng tin cậy. 

Có thông tin chi tiết cũng như nơi họ thực sự có thể mua vé, đặt cọc hoặc mua sắm trực tuyến sẽ rất quan trọng cho sự thành công của bạn.

TIẾP THỊ ĐA NỀN TẢNG MẠNG XÃ HỘI

  • FACEBOOK

Facebook là một cách tuyệt vời để kết nối với cộng đồng địa phương của bạn và thu hút một nhóm ba mẹ yêu thích khu vui chơi theo dõi khu vui chơi trong suốt hành trình truyền bá về hoạt động kinh doanh sắp tới của bạn.

Nếu bạn là người mới làm quen với các trang kinh doanh hoặc nếu bạn chưa bao giờ tìm hiểu sâu về những gì Facebook có thể làm, hãy tham gia khóa học Facebook Blueprint để biết cách khai thác tối đa các công nghệ của Facebook – nó hoàn toàn MIỄN PHÍ. 

Tận dụng Facebook Stories, Facebook Reels để tiếp cận được nhiều người dùng hơn nữa.

  • INSTAGRAM

Tương tự như Facebook, Instagram là một cách tuyệt vời khác để kết nối và tương tác miễn phí với khách hàng hiện tại và tương lai. Nó còn có thể liên kết với Facebook dễ dàng đăng 1 nội dung ở 2 chỗ mà không cần tốn thời gian.

Làm quen với IG Stories: Mức độ tương tác trên bài đăng Instagram đang chuyển dần từ bài đăng sang câu chuyện, vì vậy điều quan trọng là phải thiết lập mối quan hệ (theo dõi lại) những người theo dõi bạn. Họ muốn xem khía cạnh chân thật nhất, thú vị, những “hậu trường” vui nhộn trong hoạt động kinh doanh của bạn -> hãy “show” những đưa điều đó cho họ thấy!

>>> Lưu ý cho cả FB & IG: ảnh và video chất lượng cao sẽ thu hút sự chú ý của người dùng. Chăm chút cho “content”, gò nắn con chữ, không cần quá văn chương lãng mạn, từ ngữ không mỹ miều nhưng ít nhất cũng không quá đơn điệu. 

>>> Tương tác mọi bình luận, trả lời mọi bình luận và tin nhắn trực tiếp từ những người dùng khác. Điều này không chỉ nâng cao vị thế của bạn với thuật toán của Instagram mà còn chứng minh cho khách hàng hiện tại và tiềm năng rằng bạn quan tâm đến suy nghĩ và hạnh phúc của họ.

  • TIKTOK

Hiện nay, sức mạnh của TikTok ở Việt Nam ta là rất lớn, việc tận dụng nền tảng này PR cho khu vui chơi của mình. Nhưng chính sách vi phạm của TikTok là khá nhiều, chủ đầu tư nên chăm chút kỹ nếu quyết định đầu tư vào mảng này.

XÂY DỰNG & SỬ DỤNG EMAIL

Việc thiết lập danh sách email là điều cần thiết để kinh doanh bền vững, tiếp thị qua email chỉ là một chiến lược thông minh toàn diện để sử dụng. Nếu Facebook hoặc Instagram ngừng hoạt động hoặc bị lỗi ngay lúc xảy ra chương trình, sự kiện của khu vui chơi, bạn sẽ cần một cách để truy cập và giao tiếp với khách hàng của mình.

HỢP TÁC 

Một cách khác để quảng cáo tại địa phương là hợp tác với các doanh nghiệp địa phương. Bất kỳ doanh nghiệp nào phục vụ nhiều khách hàng tiềm năng đều phải là “ứng cử viên” sáng giá ở đây. Các nhà hàng gia đình, các blogger địa phương, những người đúng ra tổ chức tiệc tùng, sự kiện, cũng có thể là nhiếp ảnh gia hàng đầu khu vực đều là những người nên cân nhắc.

Trước khi tiếp cận bất kỳ đối tác tiềm năng nào, hãy đảm bảo bạn đã suy nghĩ chắc chắn bạn có thể cung cấp cho HỌ những gì. HỌ có thể hưởng lợi được như thế nào từ mối quan hệ hợp tác này với bạn, thay vì chỉ trở thành bạn của bạn.

CÔNG TY TNHH SX DV TM TRẺ EM VIỆT 

Ngoài những cách tiếp thị Trẻ Em Việt vừa kể ra ở trên thì bất kỳ vấn đề nào liên quan đến việc mở khu vui chơi từ A đến Ă, chủ đầu tư có thể  click xem thêm tại đây.

Kết nối với chúng tôi – đội ngũ công ty Trẻ Em Việt

Địa chỉ: 37/17 Bến Lội, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, thành phố Hồ Chí Minh.

Zalo: 0941 7777 05 (Mrs.Ngọc)

Hotline: 03 3333 7615

Leave a comment